Phục hồi da nghiện corticoid - Trị Mụn Xóa sẹo

Nghiện Corticoid – Ngày nay, “ kem trộn”, “ thuốc bắc”, “ thuốc gia truyền”,… được rao bán một cách công khai và tràn lan trên các trang mạng, diễn đàn với những lời quảng cáo hấp dẫn, mời gọi. Tuy nhiên, sự thật về những thành phần được cho là “ thiên nhiên” an toàn trong từng hũ kem thì không ai có thể biết trước những tác động đến nhận thức của mọi người vì vậy để phục hồi da nghiện corticoid là một trong những phương pháp mà được các chuyên gia tại thẫm mỹ viện trị mụn xóa sẹo điều trị

Tác hại của việc dùng mỹ phẩm rởm gây nên da nghiện Corticoid

Mỹ phẩm có thể gây tai biến không chỉ là các loại “kem body” , “kem face”  dưỡng trắng mà còn kể đến các loại sữa rửa mặt, sữa tắm, dưỡng thể, phấn lót, kem nền, chống nắng… cho đến các loại thuốc bắc, đông y, thuốc gia truyền.

Trong các sản phẩm này, nhất là các loại mỹ phẩm làm trắng, “thay da”, “lột da” có chứa những chất có hại cho da nghiện Corticoid, thủy ngân. Trong đó, Corticoid  là chất thường được trộn chung trong các loại mỹ phẩm “ rởm” nhất với đặc tính làm trắng nhanh, da mịn, sáng, căng bóng ngay sau vài ngày sử dụng. Tuy nhiên, tác hại của việc làm dụng Corticoid lâu dài để lại rất lớn và đôi khi khó có thể phục hồi.

Phục hồi & dưỡng da bị viêm do corticoid bằng mặt nạ thiên nhiên

Detox thanh lọc cơ thể bằng cách uống nước trà xanh mỗi ngày
Phương pháp thực hiện vô cùng đơn giản! Bạn chuẩn bị một nắm lá trà xanh tươi, rửa sạch và đun lấy nước uống mỗi ngày. Khi thực hiện, bạn cần lưu ý sử dụng nước trà xanh trong ngày, không để qua đêm dù có bảo quản trong tủ lạnh.
Xông hơi bằng nước lá trà xanh
Giải pháp này cũng giúp điều trị da nghiện corticoid rất tốt. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh cho một chút muối biển, để nguội bớt sau đó xông hơi. Nhờ vậy, các chất cặn bã, bụi bẩn cũng được lấy đi giúp da sáng khỏe hơn.
Bạn cần tư vấn về cách điều trị da nhiễm corticoid? Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất

Nhận xét