Kỹ thuật điều trị mụn dậy thì hiệu quả

Điều trị mụn dậy thì là một trong những kỹ thuật hiện nay đang được các chị em quan tâm, việc điều trị mụn dậy thì không chỉ trị mụn tận gốc mà còn làm cho da mặt bạn hồng hào hơn trông thấy.


Nguyên nhân gây ra mụn dậy thì 

Mụn dậy thì được hình thành do chất dầu này có vai trò bảo vệ da khỏi các tác hại, nhưng khi dầu nhờn tiết ra quá nhiều và trộn lẫn với các tế bào chết trên da, gây nên tình trạng lỗ chân lông bị bịt kín, thêm vào đó là các vi khuẩn thường trú trên da mặt chúng ta, từ đó sẽ hình thành nhân mụn và dẫn đến mụn trong tuổi dậy thì

Cách điều trị mụn dậy thì bằng phương pháp tại nhà

Cà chua là một nguyên liệu không thể thiếu để chữa trị các loại mụn  ở tuổi dậy thì, vì trong cà chua có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da chúng ta.
Không chỉ trị mụn trứng cá mà còn làm da trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Thành phần Lycopene trong cà chua có tác dụng chống lão hóa da, các axit tự nhiên và hàm lượng vitamin A, C, K giúp chống viêm, làm sạch bã nhờn, loại bỏ vi khuẩn trên da.

Điều trị mụn chứng cá ở tuổi dậy thì bằng lá tía tô

Theo các nghiên cứu dược lý cho biết để điều trị mụn dậy thì bằng tía tô là hiệu quả đang được các chị em quan tâm , tía tô rất giàu tinh dầu đặc biệt có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Đồng thời, chúng còn có khả năng làm ức chế vi khuân, ngăn ngừa chúng gây hại đến da, giúp trị mụn bọc nhanh chóng.
Ngoài các phương pháp trị mụn dậy thì trên được các chuyên gia bác sỹ tại thẫm mỹ viện của chúng tôi tư vấn Bạn hãy áp dụng cách trị mụn tuổi dậy thì trên để loại bỏ mụn an toàn và hiệu quả nhé.Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trị mụn dậy thì và cách điều trị đúng đắn nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên nặn mụn tùy tiện, vì như vậy sẽ khiến cho làn da dễ bị viêm nhiễm và sẽ để lại sẹo thâm về sau





Nhận xét