Phương pháp trị mụn thâm cho làn da tươi sáng

Có rất nhiều phương pháp trị mụn, nhưng để trị mụn nhanh nhất hiệu quả không để lại sẹo trên khuôn mặt là điều rất khó khăn với bạn. Bạn đừng lo hiện nay đã có cách trị mụn với công nghệ tiên tiến của thẫm mỹ viện trị mụn xóa sẹo sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn

Nguyên nhân hình thành mụn thâm 

Mụn thâm do mụn bọc, mụn trứng cá gây ra sau khi trị mụn bọc hoặc trị mụn ẩn,… thì hầu như sẽ để lại vết thâm. Vết thâm tùy nặng nhẹ mà có độ đậm nhạt, nhiều hay ít khác nhau. Nếu không điều trị dứt điểm vết thâm ăn sâu sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của da. Vì vậy, trị mụn thâm là bước tiếp theo của quá trình trị mụn.

Phương pháp trị mụn thâm nhanh chóng tại nhà 

Để điều trị mụn thâm vĩnh viễn bạn cần áp dụng các cách trị mụn vừa đơn giản lại dễ sử dụng theo cách sau :

Trị mụn thâm với tinh bột nghệ 
Cách xóa sẹo mụn sẹo thâm bằng tinh bột nghệ cực đơn giản và hiệu quả. Bạn hãy dùng nghệ tươi hoặc bột nghệ vàng để đắp lên vùng da bị sẹo mụn hàng ngày.



Hoặc dùng tinh bột nghệ trộn cùng sữa chua không đường ,sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp để đắp lên da hàng ngày. Việc kết hợp sữa tươi và tinh bột nghệ giúp da mịn màng và cải thiện các vết thâm do mụn để lại.

Trị mụn thâm bằng cách sử dụng thân cây nha đam 

Nha đam được biết đến là 1 trong những nguồn nguyên liệu dùng để chăm sóc và dưỡng da hiệu quả. Chất nhầy trong phần thân nha đam có tác dụng kích thích collagen và sợi elastin cho da tránh xa các dấu hiệu của vết thâm, lão hóa.

Cách trị thâm:

-Rửa sạch và gọt bỏ vỏ ở phần thân trong mọng nước.
– Rửa sạch da mặt và phần bị mụn thâm trước khi đắp nha đam lên trên.
-Để tầm 3 -5 phút rồi hãy rửa mặt lại thật sạch.
-Nên duy trì thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả như mong muốn trong điều trị vết thâm mụn nhé!
Bạn cũng có thể kết hợp thêm vài giọt tinh dầu chanh hay tinh dầu trà để tăng hiệu quả điều trị vết thâm. Ngoài ra dưỡng chất có trong nha đam cũng giúp giữ ẩm cho làn da, giúp da mềm mịn.

Nhận xét