Phương pháp xóa nếp nhăn hiệu quả không cần phẫu thuật

Trong số các dấu hiệu lão hóa của da thì nhăn da – da chảy xệ là dấu hiệu tồi tệ và nan giải nhất của chị em phụ nữ. Nhưng các biện pháp phẫu thuật lại quá nguy hiểm đối với làn da bị lão hóa. Vậy có cách nào để xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật không? Và phương pháp xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật liệu có mang lại kết quả như mong đợi hay không?


Làm sao để xóa nếp nhăn khi bị lão hóa mà không cần phẫu thuật ?

Câu trả lời là có, có rất nhiều cách xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật. Nhưng hiệu quả mang lại thì rất khác nhau giữa những cách này đấy nhé. Tùy vào mức độ nhăn của da và cơ địa của từng người, sau khi khám, bác sỹ sẽ tìm ra cách xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật cho bạn.
Vấn đề được nhiều chị em đặt ra ở đây là: cách xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật nào có hiệu quả xóa nhăn cao nhất?

Đối với những chị em chỉ có nhu cầu căng cơ mặt và giúp da săn chắc hơn, các bạn chỉ cần dùng cách biện pháp chăm sóc da nhiệt cứng, chăm sóc da bó cơ hay FIller là có thể cải thiện làn da ít nhiều, tuy nhiên đây không phải là cách xóa nếp nhăn không cần phẫu thuật 

Có thể xóa nhăn không cần phẩu thuật bằng HIFU không?


Biện pháp xóa nếp nhăn không cần phẩu thuật bằng HIFU tuyệt đối an toàn. Nếu các biện pháp công nghệ ánh sáng khác tác động từ ngoài vào, xuyên qua bề mặt da thì HIFU đi ngược từ dưới da và không gây bất kỳ kích ứng gì cho da.

Không chỉ xóa được nếp nhăn trên mặt mà HIFU còn giúp nâng cơ toàn bộ gương mặt và các vùng dưới cằm và cổ. Giúp bạn có được làn da căng chắc và hết sức tự nhiên.

Nếu da bạn có độ chảy xệ cao thì HIFU sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. thay vì điều trị nhiều lần với các biện pháp xóa nhăn không cần phẫu thuật khác, chỉ với 1 – 2 lần điều trị HIFU bạn sẽ nhận được kết quả trên cả mong đợi.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách xóa nếp nhăn không cần phẩu thuật bằng công nghệ HIFU, bạn có thể liên hệ với Skinic để được tư vấn miễn phí thông qua:

Hotline: 0866 866 366 – 0932 787 366
Địa chỉ: 366 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM
Website :http://skinic.vn/

Nhận xét